เงื่อนไขการรับประกัน Warranty Lifetime สินค้า WIOT

นโยบายการรับประกัน

เรียน ผู้ใช้สินค้าของ Watashi

ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ TCT WATASHI GROUP เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของตัวคุณลูกค้าโปรดอ่านนโยบายการรับประกันสินค้าต่อไปนี้อย่างถี่ถ้วน

  1. การรับประกันแบบมีข้อกำหนดจำกัด
  2. ระยะเวลาการรับประกัน
  3. ขั้นตอนการซ่อมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์
  4. ภาคผนวก

การรับประกันแบบมีข้อกำหนด

บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด ให้การรับประกันแบบข้อกำหนดจำกัดกับผลิตภัณฑ์ กล้อง Smart WiFi ( รหัสสินค้าขึ้นต้นด้วย WIOT ) ยี่ห้อ Watashi ที่ขายในประเทศไทย การรับประกันตัวผลิตภัณฑ์จะครอบคลุมอุปกรณ์ตัวหลัก ที่ชำรุดเนื่องจากความบกพร่องของตัวสินค้าหรือการผลิต โดยอุปกรณ์ในส่วนของกล่องบรรจุภัณฑ์  ซอร์ฟแวร์ เอกสารด้านเทคนิคและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ นั้นจะไม่ครอบคลุมในการรับประกันนี้ ความรับผิดชอบสูงสุดของทาง ทีซีทีฯ นั้นจะชดเชยให้เท่ากับหรือไม่สูงกว่าราคาที่ซื้อผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด นั้น จะไม่มีการคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ถ้าในกรณีที่สินค้าทำการเลิกผลิต ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นเทียบเท่าให้แทน

ระยะเวลาการรับประกัน

บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด ได้ให้การรับประกันอุปกรณ์แต่ละประเภทไว้ดังรายละเอียด ดังนี้

ระยะเวลาการรับประกัน Limited Life Time

ประเภทของอุปกรณ์ : กล้องวงจรปิด ประเภท Smart Wifi ( รหัสสินค้าที่ขึ้นต้นด้วย WIOT )

*Limited Life Time หมายถึง การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน โดยมีเงื่อนไขดังนี้
หากสินค้ารุ่นนั้น ๆ มีการประกาศหยุดผลิต อย่างเป็นทางการจากผู้ผลิต จะได้การรับประกันต่อไปอีก 1 ปี นับจากวันที่ประกาศ Limited Life Time เริ่มการรับประกัน สำหรับกล้องวงจรปิด Smart Wifi ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

บริษัทฯจะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ กรณีที่ซื้อสินค้าไม่เกิน 1 เดือน ตามเงื่อนไข ดังนี้

  • สินค้าเกิดความบกพร่องของผู้ผลิตเอง
  • เป็นการรับประกันเฉพาะตัวสินค้าเท่านั้น
  • ตัวสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ห้าม แตก หัก ร้าว หรือ มีรอย ใด ๆ ทั้งสิ้น
  • ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ซื้อสินค้า
  • อุปกรณ์ในส่วนของกล่องบรรจุภัณฑ์ เอกสารด้านเทคนิคและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ จะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์

 

 ขั้นตอนการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้า

 

ขั้นตอนที่ 1

 ติดต่อสำนักงานของ บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด  โทร 02-318-8899

  • เลขที่ 3 อาคารทีซีที ซอยพัฒนาการ 20 แยก 5 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

ศูนย์ ทีซีที เซ็นเตอร์ จำกัด

  • เชียงใหม่     โทร 053-111-661
  • ขอนแก่น         โทร 043-002-425
  • สุพรรณบุรี      โทร 035-526-189
  • หาดใหญ่        โทร 074-856-113
  • ชลบุรี             โทร 038-287-083

ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท

  • ทั่วประเทศ

 (ไม่รับอุปกรณ์ที่ไม่มีเลขซีเรียลบนตัวอุปกรณ์ และ/หรือ เลขซีเรียล (Serial Number: SN) ชำรุด, ฉีกขาด และมีใบเสร็จการชำระเงินของสินค้านั้น ๆ )

 

ขั้นตอนที่ 2

ให้ท่านนำผลิตภัณฑ์ที่ทำการแจ้งเรื่องไว้ มาส่งที่สำนักงานที่ระบุไว้ข้างต้น หรือจัดส่งอุปกรณ์มาทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ดังนี้

  • ที่อยู่ : ศูนย์บริการ ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป เลขที่ 3 อาคารทีซีที ซอยพัฒนาการ 20 แยก 5 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 (วงเล็บหน้ากล่อง “เคลมสินค้า”)

ในกรณีที่ส่งทางไปรษณีย์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางลูกค้าต้องเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายขาไป (ค่าใช้จ่ายตอนส่งมาให้ที่บริษัทฯ) และทุกครั้งที่ส่งอุปกรณ์ ให้ทำการเขียนเบอร์โทรศัพท์มาด้วยทุกครั้ง

ขั้นตอนที่ 3

ทางบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะทำการเช็คตัวอุปกรณ์พร้อมเพื่อทำการเช็คระยะเวลาการรับประกันของตัวผลิตภัณฑ์ Limited LifeTime Warranty  ถ้าสินค้ายังคงอยู่ในประกันจะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าให้ ในกรณีที่สินค้าเลิกผลิตแต่ยังอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันนั้น จะทำการเปลี่ยนเป็นรุ่นเทียบเคียงให้ ในกรณีที่ลูกค้าส่งสินค้าทางไปรษณีย์นั้น

 

ภาคผนวก

หมายเหตุ: บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด
ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดซึ่งรวมถึงการตีความและการปรับเปลี่ยนนโยบายการรับประกันนี้

  1. บริการรับประกันที่ระบุไว้ข้างต้นมีผลใช้กับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายในประเทศไทยเท่านั้น บริการต่างที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่ตกลงกันไว้ในช่วงการซื้อเพียงจะมีผลบังคับตามสัญญาที่ลงนามโดยบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด
  2. การรับประกันอื่นๆที่มาจากตัวแทนจำหน่ายซึ่งนอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกันจากทางบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะไม่ถือเป็นความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  3. ความเสียหายใด ๆ โดยตรงหรือโดยอ้อมที่ทำให้เครื่องไม่สามารถทำงานได้ตามปกติหรือเกิดความเสียหาย บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะรับผิดชอบตามที่กฎหมายได้กำหนดไว้ โดยขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบหากสินค้าได้รับความเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานปกติ เช่น อุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย หรือภัยธรรมชาติอื่นที่เกิดขึ้น
  4. บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะไม่รับผิดชอบสินค้าที่เสียหายอันเนื่องมาจากการดัดแปลง หรือทำการปรับแต่งตัวอุปกรณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้วยตนเอง และสินค้าที่มีการปรับแต่งเฟิร์มแวร์ที่เป็น Third Party Firmware
  5. สภาพสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ คือ ไม่มีร่องรอย ถอด แกะ แงะ งัด ตัวอุปกรณ์ และหรือ ต้องไม่มีบางชิ้นส่วนขาดหายไป
  6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอเรียกตรวจสอบใบเสร็จการชำระเงินหรือใบสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้าได้ในทุกกรณี
  7. กรณีลูกค้าซื้อสินค้ามือสองและส่งเคลม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเคลมสินค้าในทุกกรณี