ข้อตกลงและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า End User Warranty Easy
รับประกันนับจากวันที่ขายให้ผู้ใช้งานจริง End User (ไม่ใช่วันที่ผลิตหรือวันที่จัดส่งให้ผู้จัดจำหน่าย)
การรับประกันนี้เฉพาะสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด เท่านั้น ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้
1.แบรนด์สินค้าที่เข้าเงื่อนไขการรับประกันสินค้า End User Warranty Easy
– แบรนด์สินค้าดังต่อไปนี้ Dahua ,UNV , Hikvision , Watashi , Imou , Ezviz , Holowits
2.หลักฐานที่ต้องแสดงเมื่อเคลม ตามเงื่อนไขการรับประกัน End User Warranty Easy
– ใบเสร็จรับเงิน/ Invoice ที่มี วันที่ซื้อ, ชื่อผู้ขาย, รุ่นกล้อง ชัดเจน
– Serial Number ต้องตรงกับในระบบและไม่ถูกแก้ไข
– Warranty Card (หากมี) ที่ลงนามโดยผู้ขาย
3.หากเอกสาร หลักฐาน ไม่ครบตามเงื่อนไขของการรับประกันตาม ข้อ 2 ถือว่าไม่เข้าเงื่อนไขการรับประกัน End User Warranty Easy และจะนับวันประกันเริ่มจากวันที่จำหน่ายออกจากบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด
4. การรับประกันตาม ข้อ 1 , ข้อ 2 เฉพาะสินค้าราคาปกติ กรณีสินค้าราคาพิเศษ หรือสินค้าลดล้างสต๊อก อาจระบุเงื่อนไขและระยะเวลารับประกันที่แตกต่างออกไป โดยจะระบุไว้ในการซื้อขายสินค้านั้นๆ
5. เงื่อนไขระยะเวลาการรับประกันสินค้า
-ระยะเวลาการรับประกันสินค้าจะยึดตามเงื่อนไขการรับประกันของรุ่นสินค้า และประเภทของสินค้า
ตามประกาศเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของแบรนด์นั้น ๆ
6. หมายเหตุเพิ่มเติม
– สิทธิพิเศษเพิ่มเติมนอกจากนี้ หากมี ต้องมีระบุใว้ในเอกสาร การสั่งซื้อ , ใบเสร็จรับเงิน
7. เงื่อนไขการรับประกันนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1มิถุนายน 2568 เป็นต้นไป
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
ข้อตกลงและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า /ฝ่ายรับเคลมสินค้า
การรับประกันนี้เฉพาะสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด เท่านั้น ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้
ข้อ 1. การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมถึงสินค้า หรือชิ้นส่วนใดๆ ที่ขัดข้องชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจาก
– มีสภาพผิดปกติทางรูปทรง ได้แก่ แตก , หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, บางส่วนที่หายไป
– สินค้าถูกแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือ ซ่อมโดยบุคคลอื่น ที่ไม่ใช่ศูนย์บริการบริษัทฯ
– ความเสียหายเนื่องจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ฟ้าผ่า ไฟไหม้
– สินค้าถูกใช้อย่างผิดวิธี หรือ มีการเก็บรักษา ที่ไม่ถูกต้อง หรือเกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า
– Serial number ของสินค้าถูกแก้ไข หรือถูกเปลี่ยน
– Void Warranty ไม่อยูในสภาพสมบูรณ์ มีรอยฉีก, ขาด, หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข หรือถูกปิดทับจนไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์
– ความเสียหายอันเกิดจากการต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง
– สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอกเช่น กระแสไฟฟ้าตก กระแสไฟฟ้าเกิน เป็นต้น
– สินค้าเสียหายอันเกิดจากการลุกไหม้ของแผงวงจรหรืออุปกรณ์ ชิ้นส่วนของสินค้า ที่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากความผิดพลาดในการผลิต
ข้อ 2. การรับประกันจะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อเกิดความเสียหายตามข้อ 1.
ข้อ 3. ระยะเวลาในการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่
บริษัทฯจะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ภายใน 6 เดือน/สินค้าทดแทน ภายใต้ แบรนสินค้าที่เข้าร่วม เงื่อนไขการรับประกันสินค้า End User Warranty Easy
ข้อ 4. เงื่อนไขการรับประกัน
– สินค้าเกิดความบกพร่องของผู้ผลิตเอง
– เป็นการรับประกันเฉพาะตัวสินค้าเท่านั้น ไม่รวมอุปกรณ์ที่แถมไปกับตัวสินค้า
– ตัวสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ห้าม แตก หัก ร้าว
– ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ซื้อสินค้า
– สินค้าเคลมไม่มีลดหนี้คืนเงิน (ยกเว้นสินค้าที่ทางบริษัทไม่ได้จำหน่ายแล้ว/ไม่มีรุ่นเทียบเท่าทดแทนให้ลูกค้า) (เคสบายเคสเซลล์ทำเอกสารให้หัวหน้าแต่ละฝ่ายเซ็นรับทราบส่งให้ฝ่ายรับเคลมสินค้า)
– สินค้าหมดประกันหากมีอะไหล่ซ่อมมีค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขของบริษัท/กรณีที่ไม่มีอะไหล่ส่งคืนตัวเดิม
– สินค้าที่ทางบริษัทไม่ได้จำหน่ายไม่รับเคลม
ข้อ 5. เงื่อนไขระยะเวลาการรับประกันสินค้า เคลมปรกติ
-ระยะเวลาการรับประกันสินค้าจะยึดตามเงื่อนไขการรับประกันของรุ่นสินค้า และประเภทของสินค้า
ตามประกาศเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของแบรนด์นั้น ๆ
ข้อ 6. ค่าขนส่งสินค้าเคลม ลูกค้าจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบเมื่อส่งสินค้าเคลม และเมื่อส่งสินค้าเคลมกับคืนลูกค้า บริษัทฯจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าขนส่งกรณีส่งคืนสินค้านั้น (ยกเว้นสินค้าที่บริษัทไม่ได้จำหน่าย ลูกค้าต้องจ่ายค่าขนส่งตอนส่งคืนเอง)
ข้อ 7. เงื่อนไขการรับประกันนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1มิถุนายน 2568 เป็นต้นไป
****************************